EM MUỐN TẠO NHẬN DIỆN CHO THƯƠNG HIỆU CÁ NHÂN CỦA EM?
Em muốn xây dựng thương hiệu cá nhân với nhận diện là một Marketer trẻ tư duy chiến lược – giàu tính thực tiễn – gần gũi, nhưng không hời hợt. Em muốn khi ai đó nghĩ đến em, họ nhớ đến một người có góc nhìn sâu, khả năng phân tích tốt, nhưng không thiếu sự sáng tạo và linh hoạt trong cách làm việc.
LIỆU CÓ PHÙ HỢP VỚI TÍNH CÁCH CỦA EM?
Nhận diện này hoàn toàn phù hợp với tính cách của em:
Em là người thích tìm hiểu sâu, tìm hiểu về con người
Em không ngại thử cái mới, nhưng luôn làm có mục tiêu
Em ít nói chuyện với người lạ nhưng lại gần gũi và thân thiện, nếu đó là công việc thì em sẵn sàng
HÌNH ẢNH THƯƠNG HIỆU CÁ NHÂN CỦA EM?
Cảm giác: Thân thiện, chuyên nghiệp, logic – nhưng không khô khan. Khi ai đó tiếp xúc với em họ cảm thấy dễ hiểu và được dẫn dắt.
Đánh giá: Đây là một người trẻ có tư duy, có định hướng rõ ràng và đầu tư nghiêm túc cho nghề.
Liên tưởng: Một “phiên bản junior” của các chiến lược gia trong ngành – kiểu như "một Đỗ Xuân Khoa đang trên đường phát triển", nhưng mang phong cách gần gũi, hiện đại hơn.
EM THỂ HIỆN BẢN THÂN TRÊN MẠNG XÃ HỘI NHƯ THẾ NÀO?
LinkedIn: để chia sẻ góc nhìn chuyên môn, trải nghiệm học tập – làm việc, tạo dựng hình ảnh chuyên nghiệp
Facebook cá nhân: để thể hiện cá tính, phong cách sống và cách suy nghĩ, nhưng vẫn giữ được tính chỉn chu
Portfolio cá nhân (đang xây dựng): nơi tập hợp nội dung dài hơn – như case study, bài phân tích, hoặc những suy ngẫm sâu sắc về nghề Marketing